Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

HomeLatest imagesRegisterLog in

BAD CASE OF LOVING YOU

Go down 
3 posters
AuthorMessage
queKQuek
Global Moderator
Global Moderator
queKQuek

BAD CASE OF LOVING YOU Empty
PostSubject: BAD CASE OF LOVING YOU   BAD CASE OF LOVING YOU EmptyMarch 22nd 2010, 11:17 am

BAD CASE OF LOVING YOU Badcas10

TEASER:

Natagpuan ni Roanne ang isang perpektong lalaki sa katauhan ni Patrick Suarez nang mga panahong nagpasya siyang tigilan na ang pakikipagsapalaran sa larangan ng pag-ibig. He revived her hopes and dreams in the love department. At dahil bago sa kanya ang kakaibang damdaming iyon na dito lamang niya naramdaman, sinapian siya ng espiritu ni Gat Andres Bonifacio. Bigla na lang siyang nagtapat sa binata.
"I think I like you, Patrick."
His answer was a warm and understanding smile. Pero hindi iyon ang kailangan niya. Mukhang pinakinggan naman siya ng langit. She got his answer.
"It's not that I don't like you, Roanne. It's just that... I'm currently unavailable."
Nais niyang panghinaan ng loob. Isang kabiguan na naman yata ang hatid nito sa kanya...

credits to: cafe helenas hive
Back to top Go down
http://pakira-chan.tumblr.com/
aliz

aliz

PostSubject: Re: BAD CASE OF LOVING YOU   BAD CASE OF LOVING YOU EmptyOctober 27th 2010, 1:32 pm

ahehe...ang ganda talaga nito..lalo na nong search sa subdivision nila..kawindang ang mga kaibigan ni patrick..hehe
Back to top Go down
shaze21

shaze21

PostSubject: Re: BAD CASE OF LOVING YOU   BAD CASE OF LOVING YOU EmptyJune 29th 2011, 8:32 am

parang nabasa ko na to na parang hindi..
ayay.. pumapalya na ang utak ko...
pero sana may reprint .. hayz
Back to top Go down
Sponsored content

PostSubject: Re: BAD CASE OF LOVING YOU   BAD CASE OF LOVING YOU Empty

Back to top Go down

BAD CASE OF LOVING YOU
Page 1 of 1